Thứ Tư, 27 tháng 2, 2008

Tết của các Sao Mai


Tết của các Sao Mai
Cập nhật: 27/2/2008 15:59
Trở về sau Sao Mai 2007, những Sao Mai đoạt giải đã bước sang một cuộc sống mới mẻ và thú vị: bận rộn với lịch diễn và học dầy đặc, được công chúng đón nhận, thêm mối quan hệ trong giao tiếp, thêm trách nhiệm với bản thân và xã hội. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem họ ăn Tết như thế nào nhé.

Đăng Thuật về Nghi Xuân
Mặc dù rất bận rộn với công việc tại Ban âm nhạc - Đài Tiếng nói Việt Nam nhưng Đăng Thuật vẫn về quê để vui Tết cùng gia đình. Đặc biệt, năm nay anh về để cùng gia đình chuẩn bị đám cưới cho em gái của mình. Chúc Đăng Thuật một năm nhiều thành công. Thanh Nhi

Hà Linh đi lễ chùa
Năm nay là một năm rất đáng nhớ với Hà Linh. Thành công bước đầu về âm nhạc đến một cách quá bất ngờ làm cho cuộc sống của Linh thay đổi hẳn. Năm nay, Linh không đón giao thừa ở nhà mà tham gia cầu THTT đêm 30 Tết tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đây là một đêm giao thừa có ý nghĩa nhất đối với cô bé từ trước đến nay vì lần đầu được ăn Tết với khán giả cả nước.
Linh thích quây quần bên gia đình và đi lễ chùa đầu năm. Đi lễ chùa đầu năm cho Linh cảm giác thanh thản giữa một không gian yên tĩnh. Trong giải Sao Mai 2007, Linh đã từng tâm sự rất thật "em nhìn bản nhạc như… giá đỗ", đến giờ cô gái vẫn chưa có thời gian để đi học nhạc vì lu bù các show diễn.
Năm 2008, Linh sẽ tốt nghiệp trường Học viện Quan hệ quốc tế và hy vọng sẽ có nhiều thời gian dành hết tâm trí cho âm nhạc một cách nghiêm chỉnh nhất. Linh cũng không thể bỏ qua dự định ra một album cá nhân vào tháng 2 rồi tiếp tục "chiến đấu" với Sao Mai điểm hẹn 2008.
Thu Phượng dành chọn ngày Tết cho gia đình
Năm nay, cùng với niềm vui trong sự nghiệp là cuộc sum họp đầy đủ của bốn thành viên trong gia đình sau 7 năm xa nhà của anh trai Thu Phượng. Phượng gần như có một "khung cứng" cho những ngày Tết cổ truyền. Ngày mùng 1 là ngày của gia đình nội - ngoại xum vầy tổ chức bữa ăn đầu xuân. Ngày mùng hai, Phượng sẽ khởi hành đi chúc tết họ hàng và những người thân yêu. Ngày mùng ba, cô gái dành trọn cho bạn bè. Phượng đã vạch ra khá nhiều dự định trong năm Mậu Tý: một album đầu tay, tham dự Sao Mai Điểm hẹn 2008, kế hoạch Nam tiến…
Thành Lê không thể thiếu những bông hoa lay ơn
Đã mấy cái Tết, Thành Lê đến ngày 28, 29 Tết mới về Hà Tĩnh. "Vì có nhiều chỗ liên hoan tổng kết cuối năm nên em cố ở lại" - Lê tâm sự. Là con thứ ba trong gia đình, cũng là người trầm nhất, những ngày Tết Lê thường không đi chơi đâu mà chỉ quanh quẩn ở nhà. Nhớ lại Tết năm 2002, Lê ở lì trong nhà từ 30 đến mùng 5 Tết khiến mọi người tưởng cô gái… thất tình.
Năm nay có vài thay đổi với Lê trong những ngày Tết. Đã 7 năm rồi kể từ khi Lê bắt đầu ra Hà Nội học Nhạc viện cũng là 7 cái Tết Lê mang về rất nhiều hoa lay ơn trắng. Có năm, cô gái mang về gần 100 bông để cắm và tặng những người thân.
Ra mắt một album, CD, VCD cũng nằm trong dự định năm mới của Sao Mai này, thêm nữa là kế hoạch học tiếng Pháp. Hy vọng là mọi việc sẽ tốt đẹp vì Lê luôn cố gắng và nỗ lực hết mình.
Lê Anh Dũng vừa đi diễn vừa đi chơi
Hầu như năm nào, Anh Dũng đều tranh thủ về nhà sớm để đón Tết cùng gia đình. Vào những ngày đặc biệt này, Dũng có thói quen sắm sửa cho gia đình, đưa bố mẹ đi mua đồ dùng trong những ngày Tết. Đã mấy năm rồi, Dũng đều vừa đi chơi với bạn vừa đi diễn trong những ngày Tết.
Năm nay, Dũng đã nhận lời tham gia Cầu truyền hình đầu xuân, làm chương trình cho đài PT-TH Thanh Hoá… Sở trường âm nhạc của chàng trai này luôn là những ca khúc bán cổ điển, trữ tình. Đó là phong cách chủ đạo trong album cá nhân sắp hoàn tất sẽ được phát hành trong thời gian tới. Anh Dũng thổ lộ mong muốn được giữ lại làm giảng viên của trường Nhạc viện.

Không có nhận xét nào: